Private Dining

ยกระดับประสบการณ์การรับประทานอาหารในห้องตกแต่งสไตล์โคโลเนียลของเดอะเฮ้าส์ออนสาทร

ห้องจัดเลี้ยง/ห้องรับประทานอาหารแบบส่วนตัว

รูบี้ รูม

รูบี้ รูม เป็นอีกส่วนหนึ่งของอัพสแตร์ส ชั้น 2 ของเดอะเฮ้าส์ออนสาทร ที่อยู่อีกฝั่งจากเอมเมอรัล รูม รูบี้ รูม มาพร้อมฉากกั้นสีแดงสดขนาดใหญ่ เพิ่มความโดดเด่นให้กับห้องได้อย่างลงตัว

รูบี้ รูม มีขนาด 41 ตารางเมตร สามารถรองรับได้สูงสุด 30 ท่าน เช่นเดียวกับเอมเมอรัล รูม รูบี้ รูม เชื่อมต่อกับพื้นที่บาร์ส่วนตัว ที่สามารถแปลงเป็นบริเวณต้อนรับของงานสังสรรค์ขนาดเล็กได้เป็นอย่างดี

ห้องจัดเลี้ยง/ห้องรับประทานอาหารแบบส่วนตัว

ซีเคร็ท รูม

ซีเคร็ท รูม ตั้งอยู่ที่อัพสแตร์ส ชั้น 2 ของเดอะเฮ้าส์ออนสาทร ซ่อนตัวอยู่ภายใต้ผนังไม้ฉะลุ ซึ่งเป็นที่มาของชื่อห้องนี้ ซีเคร็ท รูม เหมาะสำหรับดินเนอร์แบบส่วนตัวที่สามารถถูกจัดออกมาได้อย่างโรแมนติคเพื่อโอกาสพิเศษของคุณและคู่รัก

*ภาพเป็นเพียงบรรยากาศจำลองเท่านั้น

ห้องจัดเลี้ยง/ห้องรับประทานอาหารแบบส่วนตัว

เอมเมอรัล รูม

เอมเมอรัล รูม เป็นส่วนหนึ่งของอัพสแตร์ส ชั้น 2 ของเดอะเฮ้าส์ออนสาทร เอมเมอรัล รูม ตกแต่งในโทนสีเขียวเข้ม ดำ และไม้ ให้ความรู้สึกลึกลับน่าค้นหา เพิ่มเสน่ห์ด้วยการตกแต่งด้วยประติมากรรมขนาดใหญ่ชิ้น ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากบรรจุภัณฑ์สำหรับอาหาร ที่ใช้ในพีธีกรรมทางศาสนาและพิธีการของราชวงศ์ในประเทศต่างๆในเขตเอเชียตะวนัออกเฉียงใต้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในดินแดนล้านนาของไทย 

เอมเมอรัล รูม มีขนาด 41 ตารางเมตร สามารถรองรับได้สูงสุด 40 ท่าน เอมเมอรัล รูม ยังเชื่อมต่อกับพื้นที่บาร์ส่วนตัว ที่สามารถแปลงเป็นบริเวณต้อนรับของงานสังสรรค์ขนาดเล็กได้เป็นอย่างดี